เครื่องสำอางค์ NYX โรงแรมถูก ติดต่อลงโฆษณา Readlakorn ติดต่อลงโฆษณา Readlakorn ติดต่อลงโฆษณา Readlakorn ติดต่อลงโฆษณา Readlakorn ติดต่อลงโฆษณา Readlakorn ติดต่อลงโฆษณา Readlakorn เครื่องสำอางค์ NYX

Monday, June 15, 2009

วิธีมวยผมสไตล์เกาหลี

วันนี้ OF Club เอาวิธีมวยผมสไตล์เกาหลีๆ มาฝากค่ะ บางขั้นตอนดูยากไปนิด แต่ไปลองๆดูกัน ใครลองแล้วได้ผลยังไงมาบอกกันบ้างนะคะ
มวยผมเกาหลีแบบแรก
เสร็จแล้ว มวยผมแนวสาวน้อย คิขุๆนิ๊ดนิด
มวยผมเกาหลีแบบที่ 2
แบบนี้นิยมมากเลย คิดว่าน่าจะเคยเห็นกันในหนังสือแพชั่นเกาหลี

เสร็จเรียบร้อยแล้ววว
มวยผมเกาหลีแบบที่ 3
มวยผมเกาหลีแบบที่ 4

เสร็จพิธี

มวยผมเกาหลีแบบที่ 5
ทรงนี้ก็ทรงสุดฮิตเหมือนกัน


เครดิต พันทิป และ olivina.com

0 comments:

Post a Comment

 

Recommended Product

  • ads
  • ads
  • ads
  • ads
  • ads
  • ads
  • ads
  • ads

How to Order?

My Blog List

Online Fashion Club Copyright © 2009 Shopping Bag is Designed by Ipietoon Sponsored by Online Business Journal