เครื่องสำอางค์ NYX โรงแรมถูก ติดต่อลงโฆษณา Readlakorn ติดต่อลงโฆษณา Readlakorn ติดต่อลงโฆษณา Readlakorn ติดต่อลงโฆษณา Readlakorn ติดต่อลงโฆษณา Readlakorn ติดต่อลงโฆษณา Readlakorn เครื่องสำอางค์ NYX

Thursday, August 27, 2009

เซ็ทผมยังไงให้ Easy To Party

เซ็ทผมยังไงให้ Easy To Party

สาวคนใดที่ต้องออกงานโดยที่ไม่ทันได้เตรียมตัว หรือมีเวลาไม่พอสำหรับจะไปเสริมสวยหลังเลิกงาน เราเลยมีเทคนิคในการทำผมง่ายๆ ให้ดูดีสำหรับออกงานและใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ก็จะทำให้คุณดูสวยได้อย่างมั่นใจ พร้อมเฉิดฉายในงานปาร์ตี้ได้อย่างไม่อายใครเลยละค่ะ
แบบที่ 1 : เกล้าผมแบบสาวเปรี้ยว
เกล้าผมด้วยวิธีง่ายๆสำหรับสาวเก๋แอบเปรี้ยวด้วยการเซตให้ปลายผมดูชี้และ โชว์ลอนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ
+ รวบผมด้านหลังตรงท้ายทอยแล้วบิดให้เป็นเกลียวเล็กน้อย จากนั้นนำกิ๊บดำมาติดไว้ 1-2 ตัวเพื่อทำให้ผมแน่นขึ้นหรือใครที่ผมหนาควรใช้ยางรัดผมรัดให้แน่นก่อนนะคะ
+ ตวัดปลายผมขึ้นไประดับกลางศีรษะ ใช้กิ๊บดำ 3-4 ตัวติดผมโดยแบ่งเป็นช่อ แล้วแต่ว่าอยากให้ฟูหรือปลายผมชี้มากน้อยแค่ไหน
+ ใครที่มีผมดัดเป็นลอนอยู่แล้ว แค่ใช้นิ้วจับผมด้านหน้าช่อเล็กๆ แล้วบิดเกลียวให้ผมดูเป็นลอนสวยอย่างธรรมชาติ หรือใครที่ผมตรง ก็ทำได้เช่นกันค่ะ โดยที่คุณหาสเปรย์มาฉีดแล้วจัดแต่งทรงได้ตามต้องการ
TIP หากอยากให้ทรงผมดูมีความสวยงามและหรูมากขึ้น ลองหากิ๊บเก๋ๆ สักตัว ริบบิ้น หรือที่คาดผมลายสวยมาประดับก็จะทำให้ลุคของคุณดูไม่เรียบจนเกินไป
แบบที่ 1 แบบที่ 2

แบบที่ 2 : มัดผมสไตล์สาวหวาน
สาวๆ ที่อยากให้ลุคของคุณดูหวานขึ้น ลองมัดผมแบบต่ำๆ และเอียงไปข้างใดข้างหนึ่ง แค่นี้ก็เพิ่มความอ่อนหวานให้กับคุณได้มากทีเดียว
+ รวบผมทั้งหมดไปข้างใดข้างหนึ่ง แล้วมัดให้ดูหลวมๆ
+ จากนั้นก็เซตให้ผมดูมีวอลุ่มมากขึ้นด้วยการจับผมด้านหลังให้ดูหลวมๆ และปล่อยผมอีกข้างสักช่อลงมาเพื่อให้ใบหน้าของคุณดูเรียวขึ้น
+ จับผมมา 1 ช่อ จากนั้นพันทับตรงยางรัดผมจนสุดแล้วใช้กิ๊บดำ 1-2 ตัว ติดปลายผม

0 comments:

Post a Comment

 

Recommended Product

  • ads
  • ads
  • ads
  • ads
  • ads
  • ads
  • ads
  • ads

How to Order?

My Blog List

Online Fashion Club Copyright © 2009 Shopping Bag is Designed by Ipietoon Sponsored by Online Business Journal